hwdVideoShare – com video cực đẹp


Chào các bạn!

Thư viện chia sẻ video hwdVideoShare là một mã nguồn mở (GNU GPL) chia sẻ video Joomla mở rộng các chức năng như các trang web chia sẻ video phổ biến khác như YouTube. Nó có tính năng công cụ tải lên nhiều cho các phương tiện truyền thông lớn lên. Các thành phần yêu cầu FFMPEG, mencoder và các FLVTOOL2 để chạy và có thể hỗ trợ video độ nét cao từ mpg, mpeg, avi, divx, mp4, flv, wmv, rm, mov, Moov, asf, swf và các định dạng video vob.
Video từ các nguồn bên thứ ba chẳng hạn như Youtube và Google video cũng được hỗ trợ. Những video khe cắm bên thứ ba hoàn toàn với các thành phần với phần còn lại của các phương tiện thông tin được tải lên, và trong nhiều trường hợp những đoạn phim này có thể được chơi thông qua các máy nghe nhạc video địa phương.

Phần mềm này sử dụng Joomla để quản lý plugin hỗ trợ một loạt các bổ sung thêm. Bổ sung mẫu có thể được sử dụng để phong cách bộ sưu tập với một chủ đề tùy chỉnh. Bổ sung ngôn ngữ có thể được sử dụng để dịch các phần mềm. Video bổ sung cầu thủ có thể được sử dụng để thay đổi máy nghe nhạc video. Bổ sung video có thể được sử dụng bên thứ ba để nhập khẩu các video từ các trang web video phổ biến. Bổ sung hệ thống có thể được sử dụng để kích hoạt nhiệm vụ hữu ích về các sự kiện video cụ thể.

Người dùng có thể tương tác với các đoạn video bằng cách sử dụng AJAX mà không làm ảnh hưởng khả năng chơi video. Họ có thể tỷ lệ, bình luận, báo cáo và thêm video vào mục yêu thích của họ.

Các phần hwdVideoShare là một phần của gói hwdMediaShare được tạo ra bởi Highwood Thiết kế, mà cũng bao gồm hwdPhotoShare và hwdRevenueManager.hwdRevenueManager có thể được sử dụng để quản lý văn bản, hình ảnh và quảng cáo video trong hwdVideoShare.

Mô-đun bổ sung và bổ sung có sẵn trong đó mở rộng các chức năng của thành phần.Hiện nay, bộ sưu tập video của chúng tôi tích hợp với, Jom xã hội, cộng đồng Builder, Jom Thảo luận, JComment, Kunena Forum, JACL, Google AdSense, Longtail Video mạng, sh404sef và ARTIO JoomSEF, SEFAdvanced, điểm tài Alpha và Twitter. Chúng tôi cũng đã làm việc với JomSocial để sản xuất một plugin video tích hợp đầy đủ các thành phần mạng xã hội của họ. Hiển thị video trực tiếp trên trang hồ sơ JomSocial người sử dụng.

Demo: http://demo15.hwdmediashare.co.uk/

Download: https://hwdmediashare.co.uk/index.php?option=com_users&view=login&return=aHR0cHM6Ly9od2RtZWRpYXNoYXJlLmNvLnVrL2Rvd25sb2Fkcy9jYXRlZ29yeS83LWh3ZHZpZGVvc2hhcmU=

Bình luận về bài viết này