thiet ke web – VideoDrome templates video tuyệt vời


Chào các bạn!

VideoDrome là một cộng đồng VideoSharing hoàn chỉnh được đóng gói với Hợp phầnHWDVideoShare miễn phí. Được thiết kế để sử dụng đa VideoDrome là khuôn mẫuhoàn hảo cho Cổng thông tin Tin tức, các trang Video, Cửa hàng trực tuyến và nhiều hơn nữa.
Cung cấp nhiều hơn so với một mẫu cơ bản, VideoDrome được hoàn chỉnh với các mô-đun tường Tuỳ chỉnh của chúng tôi cho phép người dùng có bố trí độc đáo và sáng tạo, Video, và nhiều hơn nữa. Bổ sung vào tường tùy chỉnh của chúng tôi, chúng tôi đãbao gồm VideoSharing cuối cùng thành phần cộng đồng cho Joomla – HWDVideoShare và JomSocial! Không chỉ có chúng tôi bổ sung thêm các phần mở rộng của bên thứ 3 tuyệt vời, chúng tôi cũng mang phong cách của họ để cấp độ tiếp theo với các chủ đề tùy biến rất cao.

Đóng gói với JoomlaXTC XTC mẫu hệ thống khung cung cấp hoàn toàn kiểm soát cáckiểu mẫu, từ điều chỉnh rộng, khu vực và bố trí cột, hình nền, màu chữ / Kích thước / câu chữ, Giao diện module, và 6 tùy chỉnh phong cách mẫu kiểm soát đã không bao giờđược dễ dàng hơn ..

Demo: http://demo.joomlaxtc.com/videodrome/

Download: http://www.megashare.vnn.vn/download.php?id=12A6E367503

Gửi phản hồi

